1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน

ริเริ่ม คิดค้น และพัฒนาการจัดบรรยากาศที่เหมาะสม สอดคล้องกับความแตกต่างผู้เรียนเป็นรายบุคคลสามารถแก้ไขปัญหาการเรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนให้เกิดกระบวนการคิด ทักษะชีวิตทักษะการทำงาน ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี และเป็นแบบอย่างที่ดีในการจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน



บรรยากาศการจัดการเรียนการสอน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องศิลปะลายไทยพื้นฐาน




บรรยากาศการจัดการเรียนการสอน นอกห้องเรียน การจัดกิจกรรม "ทิชชู่มหัศจรรย์"